Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1 .Điều kiện về bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
- Sản phẩm là hàng chính hãng của Dr.Care (có seri chính hãng được khắc trên ghế)
Nơi nhận bảo hành:
Đối với sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ: Bảo hành miễn phí tại nhà của khách hàng.
Đối với các sản phẩm khác: khách hàng gửi trực tiếp sản phẩm cần bảo hành đến các trung tâm bảo hành của Dr.Care, Dr.Care sẽ có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành và thông báo kết quả cho khách hàng.
2. Những trường hợp không được bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Dr.Care.
- Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của Dr.Care: Bể, gãy, biến dạng do rơi, vỡ, va đập; bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.
- Không bảo hành những trường hợp do tác động của vật lý, hóa chất, môi trường, người sử dụng, sinh vật côn trùng khác,…